Tháng 10, đọc gì? Xem gì? Nghe gì?

📚 ĐỌC GÌ?

Kỷ luật là sức mạnh – Time Cương Cương Hảo

Có khá nhiều đầu sách viết về sự kỷ luật được bán ở ngoài kia, nhưng nếu chỉ được chọn một cuốn để gợi ý cho các bạn, thì đó sẽ là cuốn này. Dưới đây là những dòng review nho nhỏ của mình về cuốn sách:

– Bìa sách đẹp! Tiêu đề ngắn gọn nhưng rất rõ ràng.

– Những gì được viết ở mặt sau của bìa sách khá hấp dẫn, bởi có những nội dung khiến mình cảm thấy rất là tò mò, ví dụ như “bí quyết trị lười mang tên Phương Pháp 0+1+N”, hay là “6 bước rèn luyện tính kỷ luật tự giác”.

– Nội dung cuốn sách được chia ra thành các chương, trong mỗi chương sẽ lại có những tiểu mục nhỏ, với độ dài chỉ khoảng 3-5 trang. Vì thế, đây là một cuốn sách dễ đọc, và rất phù hợp cho việc tạo thói quen nhỏ đọc một vài trang sách mỗi ngày.

“Sức mạnh của kỷ luật tự giác không đến từ những hành động to tát, mà chỉ cần bạn kiên trì đi từng bước nhỏ”.

Hi vọng đây sẽ là cuốn sách giúp bạn khởi đầu một tháng 10 ý nghĩa.

Link mua sách: https://ti.ki/JeHtJOtJ/9BBF91C9

🎞️ XEM GÌ?

Bỗng dưng trúng số

Nếu ai chưa đi xem phim này, thì phải đi xem ngay lập tức! Phim nói về một anh chàng người lính Hàn Quốc vô tình nhặt được tờ vé số trúng độc đắc có trị giá lên đến gần 6 triệu đô. Không may thay, tờ vé số đó lại bị bay sang biên giới Triều Tiên và rơi vào tay của một anh lính Triều Tiên. Hai người đụng độ nhau, rồi kéo theo cả “team” của mỗi bên tham gia vào “cuộc chiến đàm phán” về vụ tờ vé số.

Lâu lắm rồi mình mới được đi xem phim mà nó khiến mình cười đau cả bụng, cười chảy cả nước mắt, cười đến mức ngồi không yên, đập cả lưng ra sau ghế, và cười rất to nhưng không xấu hổ vì cả rạp ai cũng cười. Vì đây đang là phim hot nhất ở rạp nên bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một khung giờ xem phù hợp với bản thân ngay trong tuần này. Các bạn nhớ đi xem luôn nha!

🎧 NGHE GÌ?

Một list nhạc acoustic nhẹ nhàng rất phù hợp để nghe vào buổi sáng mùa thu mát mẻ. Chúc các bạn có một tháng 10 làm việc, học tập hiệu quả và những ngày bình yên.

Posted by

Chào mừng bạn đến với blog của mình. Đây là nơi mình thường xuyên chia sẻ về những câu chuyện nho nhỏ trong đời sống thường ngày của mình. Mình tin rằng, hạnh phúc đến từ những điều giản dị nhất. Hi vọng bạn sẽ tìm thấy được sự bình yên và một chút niềm vui nho nhỏ khi đọc blog của mình. ENJOY! ブログへようこそ! あるベトナム人(僕)の毎日の話です!日記だけでなく、人生話、ライフスタイル、そしてミニマリズムについて色々書いています。

One thought on “Tháng 10, đọc gì? Xem gì? Nghe gì?

Leave a comment